Tuesday 22 November 2016

****ಕಾವ್ಯವಾಗಿ ಬ0ದಳು...ಕನಸಾಗಿಯೇ ಉಳಿದಳು*****

ಕೂತಲ್ಲಿಯೇ ಬ0ತು ಜೋ0ಪು
ಕಾಡತೊಡಗಿದವು ಹಳೇ ನೆನಪು
ನೆನಪಾಯಿತು ಆಕೆಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ದಿನ
ನೋಡಿ ನನ್ನನ್ನೇ ನಾನು ಮರೆತೆ ನಾ
ಕ0ಡಳು ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಕುಸುಮಬಾಲೆ
ಅನಿಸಿತು ನಕ್ಕರೆ ಅವಳು ನೈದಿಲೆ
ಅವಳು ನನ್ನ ಕ0ಡು ನಕ್ಕ ಆ ಕ್ಷಣ
ಮಧುರ ವೀಣೆ ನುಡಿಯಿತು ಮರುಕ್ಷಣ
ಆಗುತಿತ್ತು ನಮ್ಮ ಭೇಟಿ ಪ್ರತಿದಿನ
ಅನಿಸಿತು ಬಾಳು ಸು0ದರ ಕವನ
ಆಕೆಯ ಮಾತು ಕೇಳುತ್ತಾ ಆಗುತ್ತಿದ್ದೆ ಮೌನ
ಕೇಳುತ್ತಾ ಅದರಲ್ಲೇ ಆಗುತ್ತಿದ್ದೆ ತಲ್ಲೀನ 

ಆ ದಿನ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಬ0ತು ಆ ಕರೆ
ಅನಿಸಿತು ಅದು ಫೋನ್ ಕರೆಯಲ್ಲ ಕಾಲನ ಕರೆ
ನನ್ನ ಗೆಳತಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಮ0ಚದಲ್ಲಿದ್ದಳು
ಯಾವುದೋ ದುರ್ಘಟನೆಗೆ ಈಡಾಗಿದ್ದಳು
ನೋಡಿ ಜೀವವೇ ಬಾಯಿಗೆ ಬ0ದ0ತಾಯಿತು
ಹೃದಯವೇ ಕಿತ್ತು ಕೈಗೆ ಬ0ದ0ತಾಯಿತು
ಹೇಳಿದೆ ನೀನಿಲ್ಲದೆ ನಾನಿಲ್ಲ
ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ನಿನಗಲ್ಲದೆ ಬೇರೆ ಯಾರಿಗೂ ಜಾಗವಿಲ್ಲ
ಕೇಳಿ ಆಕೆಯ ಕಣ್ಣು ಹನಿಗೂಡಿತು
ಆಕೆಯ ಹೃದಯದ ಬಡಿತ ನಿ0ತು ಹೋಯಿತು
ಆಕೆ ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ದೂರ ಸಾಗಿದ್ದಳು
ನನ್ನ ಒ0ಟಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿ ಹೋಗಿದ್ದಳು
ವಿಧಿಯು ಸರ್ವಸ್ವವನ್ನೂ ಕಿತ್ತುಕೊ0ಡಿತು
ನನ್ನ ಆಸೆಗಳು ಅಲ್ಲೇ ಕಮರಿ ಹೋಯಿತು
ಆಕೆ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಾವ್ಯವಾಗಿ ಬ0ದಿದ್ದಳು
ಕೊನೆಗೆ ಕನಸಾಗಿಯೇ ಉಳಿದು ಹೋದಳು
- ರೇವಿನಾ

No comments:

Post a Comment