Tuesday 14 June 2016

ಚುಟುಕುಗಳು ಭಾಗ 31


೧೩೧.  ಕವನ ಬರೀಲಿಕ್ಕೆ ಏನಾಗಬೇಕ್ರೀ?
           ನಾನು ಕೈ ನೀವು ಕಿವಿಯಾಗಬೇಕ್ರೀ
           ನಾನು ನಾಲ್ಕು ಸಾಲು ಗೀಚ್ತೀನಿ
           ನೀವ್ ಅದನ್ನು ಓದಿ ನಗಬೇಕ್ರಿ
          😄😄😄😄😄😄😄😄

೧೩೨.  ಸಮಯ ಕಳೆಯುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಾರ0ಭಿಸಿದೆ
          ಬರೆಯಲು ನಾನು ಕವಿತೆ
          ಬರೆಯುತ್ತ ಬರೆಯುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ
         ಇನ್ನು ಬರೆಯುವುದೇನು ಎ0ದು ನನ್ನ ಚಿ0ತೆ
        🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔

೧೩೩. ಕವಿ ಕವಿತೆ ಬರೆಯುವ
         ಚಿತ್ರಕಾರ ಚಿತ್ರ ಬಿಡಿಸುವ
         ಹಾಡುಗಾರ ಹಾಡು ಹಾಡುವ
         ನಾವು ನೀವು ಸೇರಿ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುವಾ
       😜😜😜😜😜😜😜😜😜

೧೩೪. ಎಲ್ಲಾರೂ ಮಾಡುವುದು
         ಹೊಟ್ಟೆಗಾಗಿ ಗೇಣು ಬಟ್ಟೆಗಾಗಿ
         ನಾನು ಕವನ ಬರೆಯುವುದು
         ಸಮಯ ಕಳೆಯುವುದಕ್ಕಾಗಿ
        😀😀😀😀😀😀😀😀

೧೩೫. ಗುಣ ನೋಡಿ ಹೆಣ್ಣು ತರಬೇಕು
         ಮನೆ ನೋಡಿ ಹೆಣ್ಣು ಕೊಡಬೇಕು
         ಸಮಯ ನೋಡಿ ಹಣ್ಣು ತಿನ್ನಬೇಕು
         ಆದರೆ ಮನ ಬ0ದಾಗ ಕವಿತೆ ಬರೆಯಬೇಕು
         📝📝📝📝📝📝📝📝📝
-ರೇವಿನಾ

No comments:

Post a Comment